YN717A Điều khiển Wifi cho máy ảnh DSLR

Yongnuo vừa giới thiệu thiết bị điều khiển không dây (Wifi) máy ảnh DSLR bằng truyền dẫn vô tuyến. Thiết bị tương thích với máy ảnh Canon/Nikon. Khi kết nối với điện thoại thông minh, thiết bị hoạt động rất mượt, ổn định và tin cậy.  YN717A được tối ưu sao cho độ trễ thấp nhất (~150 mili giây), hỗ trợ độ phân giải tối đa 720p.  Với YN717, biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị hỗ trợ chụp ảnh và trợ thủ đắc lực để truyền dữ liệu không. Sau đây là một vài chức năng quan trọng.

YONGNUO YN717A

Truyền Dữ Liệu Thời Gian Thực
Với YN717A, bạn có thể truyền hình ảnh sang điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính và các thiết bị có kết nối internet khác. Bạn cũng có thể xem ảnh, quản lý tập tin và tải ảnh về. Ngoài ra còn xem ảnh gốc, đăng trên mạng xã hội ngay lập tức hoặc chia sẻ qua WeChat. YN717A hỗ trợ định dạng RAW và JPG.


Điều Khiển Chụp Ảnh Từ Xa
Phạm vi phủ sóng Wi-Fi của YN717A trong khoảng 30m, giúp dễ dàng chụp ảnh từ xa. YN717A được trang bị chức năng xem trực tiếp (Liveview), chụp hẹn giờ, tự chụp chân dung và chụp định kỳ thời gian, có thể tùy chỉnh các thông số bao gồm thời gian, tốc độ màn trập, thời gian cách khoảng và số ảnh chụp. Ngoài ra, có thể kiểm soát các thông số và chức năng khác, như khẩu độ, màn trập, ISO, EV, cân bằng trắng, đo sáng, AF, kích thước ảnh, chất lượng ảnh và chế độ chụp ảnh.

Điều Khiển Cảm Ứng
Được trang bị chức năng xem trước ảnh và chạm lấy nét tự động, làm cho máy DSLR của bạn trở nên thông minh hơn.

Hãy trải nghiệm cùng YN717A trên sản phẩm thực tế

 

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00