Yongnuo lần đầu ra ống kính phong cảnh chuyên nghiệp

Lần đầu tiên Yongnuo cho ra ống kính góc rộng chuyên nghiệp YN14mm F2.8. Yongnuo đánh dấu sản phẩm cao cấp bằng vòng tròn đỏ bóng trên thân ống kính. Một bước nhảy lớn để vươn lên cạnh tranh cùng với các sản phẩm của hãng sản xuất thứ 3 trong đó có LaoWa của Trung Quốc hay Samyam của Hàn Quốc. Vui hơn hết là người tiêu dùng hay các nhiếp ảnh gia phong cảnh có thể sở hữu ống kính góc rộng độ mở lớn với giá thành thấp.

Thông tin sản phẩm

* Góc siêu rộng 114 °, YN14mm F2.8 có thể ghi nhận cảnh quan rộng lớn và kiến trúc khổng lồ. Thật dễ dàng để chụp một bối cảnh lớn và gây ấn tượng mạnh.
* YN14mm F2.8 được trang bị 2 thành phần thấu kính phi cầu và cung cấp độ sắc nét tuyệt vời và quang sai thấp.
* YN14mm 2.8 sử dụng 1pcs thấu kính siêu tán xạ thấp giúp kiểm soát tốt hơn các vấn đề phản xạ ánh sáng và cải thiện chất lượng quang học.
* YN14mm 2.8 sử dụng các thấu kính bằng thủy tinh, dùng công nghệ lớp phủ nhiều tầng giúp tăng hiệu suất truyền tải ánh sáng và kiểm soát hiện tượng lóe sáng và bóng mờ.
* YN14mm F2.8 được trang bị cổng USD. Người dùng có thể tải phần mềm cơ sở (Firmware) mới nhất từ trang web chính thức của YONGNUO
* YN14mm F2.8 hỗ trợ lấy nét tự động (AF) và lấy nét bằng tay (MF).

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00