Yongnuo ra ống kính cao cấp thứ 2

Nằm trong chiến lược nâng cấp dòng sản phẩm của  mình, Yongnuo đã cho ra sản phẩm cao cấp thứ 2 sau ống kính YN14mmF2.8 thuộc dòng ống kính chỉ đỏ. Ống kính được thiết kế cho các nhu cầu cao cấp dành cho máy ảnh DLSR Canon/Nikon. Khác với thiết kế "chính xác" theo ống kính Canon tương đương, các ống kính mới của Yongnuo hoàn toàn khác biệt, dùng chất liệu cao cấp, cứng cáp và có thiết kế thẳng theo xu hướng các sản phẩm Art của Sigma. Hướng thiết kế mới, làm người sử dụng dễ nhận dạng hơn thay vì nhầm lẫn với ống kính Canon. Vì có phân khúc cao cấp, ống kính được trang bị thành phần chất liệu quang học cao cấp, các thấu kính đều bằng kính thay vì chen với thấu kính nhựa phổ biến như hiện trên các sản phẩm giá rẻ.

Thuộc dòng ống kính Prime. với độ mở khẩu lớn F1.4,  góc nhìn tương đương với tiêu cự chuẩn nên ống kính rất thích hợp chụp chân dung ngoài trời tạo hậu cảnh xóa mờ và cả trong phòng chụp studio. Chúng ta hy vọng rằng dù ống kính mới thuộc dòng cao cấp nhưng rất vừa với túi tiền người sử dụng đại chúng, cho phép trải nghiệm chất lượng hình ảnh cao với ngân sách eo hẹp.

Thông số kỹ thuật

- Độ mở khẩu lớn F1.4
- Sử dụng các thành phần thấu kính bằng chất liệu kính quang học, bao gồm thấu kính phi cầu, thấu kính kiểm soát tán xạ AD
- Bề mặt có lớp phủ đa lớp chống lóe sáng và hiện tượng bóng mờ
- Có cổng USB để nâng cấp Firmware- Hỗ trợ tính năng lấy nét trong chế độ Live View (Lv)
- Cửa điều sáng gồm 7 lá khẩu
- Điểm giao tiếp điện tử bằng vàng và đế ống kính bằng kim loại
- Ống kính lấy nét nhanh (AF) và hỗ trợ lấy nét bằng tay (MF)
- Có cửa sổ hiển thị khoảng cách lấy nét

 Giá bán dự kiến: 399 USD

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00