Chúc Xuân 2023

Chúc mừng năm mới, Ban biên tập Trang Công Nghệ Ngành Ảnh O'kmia - TRẮNG ĐEN kính chúc quý độc giả và tất cả người dùng máy ảnh Việt Nam một năm mới An Khang & Thịnh Vượng.
 
Một năm nữa lại đến, chúng tôi chuẩn bị phát hành số 46 đầu năm nay và vẫn nỗ lực để mang đến những thông tin nhiếp ảnh hữu ích cho bạn đọc. Năm mới chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý bạn đọc, các đối tác, hãng sản xuất máy ảnh về những hợp tác trong năm qua liên quan đến công việc dịch thuật, quảng cáo, làm video và thiết kế catalog. Cảm ơn các hãng tài trợ và tiếp tục cộng tác với ấn phẩm O'kmia Trắng Đen, giúp chúng tôi đưa các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.
 
Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn những nỗ lực lớn nhất của tập thể BTV và những đối tác đã nhiệt tình giúp đỡ.
 
Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ để O'kmia - Trắng Đen trở thành hành trang của mỗi người yêu nhiếp ảnh. Rất mong nhận được sự cộng tác bài viết và hình ảnh của quý độc giả, cộng tác viên và nhiếp ảnh gia, mọi thông tin vui lòng gửi vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .
 
Gửi lời chúc xuân 2023 đến mọi nhà và quý bạn đọc

 

 Chân thành,

Đại diện BBT.

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00