Giới thiệu tổ chức nhiếp ảnh thế giới (WPO)

Giới thiệu

Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới (WPO) tự hào được trợ giúp bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, không chuyên, cũng như học viên. Mượn nền tảng toàn cầu để ngành công nghiệp nhiếp ảnh giao tiếp, kết nối và giới thiệu các xu hướng hiện nay trong Báo ảnh, Mỹ thuật và Nhiếp ảnh thương mại.  Hãy cùng tham gia vào môi trường toàn cầu của chúng ta hôm nay

Trong phần tin tức của trang web vnolas này, chúng tôi sẽ đăng loạt bài giới thiệu các tổ chức và hiệp hội nhiếp ảnh thế giới để bạn đọc tham khảo. Trong bài đầu tiên này, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những tổ chức nhiếp ảnh toàn cầu lớn nhất hiện nay. Được gọi là Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới (WPO). Bên dưới là phần giới thiệu của tổ chức này

  Mục tiêu của tổ chức

- Quảng bá hình ảnh và nhiếp ảnh gia đến người xem trên toàn thế giới.
- Hỗ trợ các nhiếp ảnh gia định hướng trên con đường phát triển kỹ năng nghề nghiệp liên quan đến nhiếp ảnh.
- Cho phép các nhiếp ảnh gia có cơ hội được mọi người biết đến.
- Thiết lập và giới thiệu các hình ảnh đến những thị trường mới cũng như các nơi nổi tiếng khác  
- Đưa những tài năng trẻ đến được với công chúng và người xem trên toàn thế giới
- Là nơi tổ chức các sự kiện và cuộc họp quan trọng hàng năm để các ngành công nghiệp toàn cầu hội tụ và tạo trao đổi

 Chương trình nghị sự

Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới là nơi cung cấp các sáng kiến khác nhau và các chương trình trong cộng đồng nhiếp ảnh toàn cầu dưới thương hiệu “Nhiếp ảnh toàn cầu”

Các chương trình này liên quan đến các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp trong các hoạt động thương mại, văn hóa và giáo dục trong lĩnh vực nhiếp ảnh.

Hiện nay, WPO có tổ chức và trao nhiều giải thưởng  như là “Nhiếp ảnh thế giới” được tài trợ chính bởi Sony, các chương trình chú trọng đến học viên, các lễ hội nhiếp ảnh thế giới, các bộ sưu tập nhiếp ảnh và chương trình tập trung vào nhiếp ảnh toàn cầu.

Đối tác

Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới mong muốn và tìm kiếm các đối tác và các thương hiệu có chung niềm đam mê với chúng tôi về nhiếp ảnh, văn hóa và tham gia của cộng đồng. Những đối tác muốn  kết nối kết với các ngành công nghiệp nhiếp ảnh lớn, cộng đồng học viên, những người đam mê nghiệp dư và công chúng, những người mà tác phẩm của họ được đánh giá cao như những tác phẩm nghệ thuật. Nếu công ty của bạn quan tâm đến việc thiết lập mối quan hệ đối tác với tổ chức nhiếp ảnh thế giới, hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành một trong những tài trợ chính thức.

WPO tự hào là đối tác với:
-  Sony
-  iStockphoto
-  Spectrum
-  Alan Bates Design
-  Action
-  Blurb
-  Ooyala

 Mục đích giải thưởng

Giải thưởng được tập trung và dành riêng cho nhiếp ảnh để nâng cao nhận thức về một vấn đề toàn cầu cụ thể. Mỗi năm, tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới lựa chọn một cộng tác mới với một tổ chức từ thiện quốc tế cho chương trình đặc biệt này và tạo ra một chiến dịch được thông báo trước, chiến dịch này sẽ được thực hiện trong suốt cả năm.

 

Trong năm nay 2010, chúng tôi liên kết với tổ chức UNICEF và được hỗ trợ bởi chương trình Sony “Mắt nhìn”

Vào ngày 20 tháng 11, 2009 năm ngoái, chúng tôi đưa ra một chương trình đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 20 năm công ước về quyền trẻ em (UNCRC) bởi Liên Hiệp Quốc.

Chương trình này đã chào đón bởi chính các thành viên trong học viện của chúng tôi, như Bruce Davidson, Mary Ellen Mark, Jonathan Torgovnik, Carol Allen Storey và tổ chức nhân đạo Reza nổi tiếng, để làm việc với Đại sứ của UNICEF như là Ewan McGregor và David Beckham.

Các chiến dịch này vẫn tiếp tục ... hãy tìm và gửi những hình ảnh của bạn ngay hôm nay.

Giới thiệu về chương trình mắt nhìn của Sony “EYE SEE “

Chương trình mắt nhìn “EYE SEE” được hỗ trợ bởi tập đoàn Sony, đó là một dự án đào tạo để các trẻ em trên toàn thế giới có thể học các kỹ năng chụp ảnh.  

Hiệp Hội

Là tập hợp các nhà lãnh đạo quốc tế được kính trọng trong các ngành công nghiệp, họ là những người công nhận tổ chức nhiếp ảnh thế giới,cũng như những mục tiêu và giá trị của tổ chức.  

Hiệp hội về nhiếp ảnh thế giới này được thành lập vào năm 2007, thành viên đầu tiên tham gia là một phóng viên ảnh Tom Stoddart và hôm nay đã có hơn 100 chuyên gia công nghệ quốc tế, bao gồm một số các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới, chủ phòng tranh, các biên tập viên ảnh, sáng lập viên, đại lý, nhà quản lý, nhà xuất bản và các thành viên được kính trọng trong các ngành công nghiệp khác nhau.  

Hằng năm, các thành viên của hiệp hội được mời để thành lập ban giám khảo, mời tham gia trong chương trình Lễ hội Nhiếp ảnh thế giới và họ được hỗ trợ trong suốt cả năm bởi các tổ chức rộng lớn.

Những người xứng đáng được mời vào hiệp hội hoặc được giới thiệu hay tiến cử bởi một thành viên trong hiệp hội. Họ có thể là những thành viên của viện hàn lâm, những người dành những giải thưởng cao quý hàng năm,….

Thành phần lãnh và điều hành đạo hiện tại

  

 

 

  

 

 

Quyền lợi thành viên

  • Là một thành viên của Tổ chức Nhiếp ảnh thế giới, nghĩa là bạn sẽ được tham gia một nhóm duy nhất, trong đó được sắp từ học viên đến nghiệp dư, hay từ chuyên nghiệp đến bậc thầy nổi tiếng.
  • Thông qua nhiều nền tảng của chúng tôi, bạn có thể giao tiếp, tham gia, chia sẻ và khám phá.
  • Tham gia blog, tạo danh mục đầu chuyên nghiệp của bạn và tìm tài năng mới để làm việc  trong một phần thế giới của bạn đang có.
  • Nối mạng với các đồng nghiệp của bạn, cho dù bạn là sinh viên, giáo viên, nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nhà sưu tập hoặc đơn giản chỉ có một niềm đam mê nhiếp ảnh.
  • Xem nội dung video, để hiểu từng phong cách hay trường phái trong phòng trưng bày hoặc đọc các dự án đặc biệt để gia nhập
  • Đăng ký để gia nhập vào các cuộc thi và dành vé cho các sự kiện quốc tế tiếp theo.

Liên hệ

Đối với yêu cầu liên quan đến báo chí liên hệ:
Jill Cotton: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Jill Cotton: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
hoặc
Kiri Gillespie: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Kiri Gillespie: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Colman Getty Colman Getty
28 Windmill Street 28 Windmill Street
London
W1T 2JJ London W1T 2JJ

Điện thoại: +44 (0) 20 7631 2666

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00