Thi ảnh Fine Art Photography Awards 2020 - 7th

Fine Art Photography Awards 2020 - 7th

Ngày tham dự: 01/2020
Ngày hết hạn: 07/02/2021
Website: https://fineartphotoawards.com/

Tác giả: Miguel Monasterio
Giải nhất thể loại FineArt

Giải thưởng Nhiếp ảnh Mỹ thuật là một trong những giải thưởng lớn nhất dành cho cộng đồng nghệ sĩ mở ra kỷ nguyên xu hướng mới trong thế giới nhiếp ảnh. Được thành lập vào năm 2014, cuộc thi này là nơi dành cho những người có niềm đam mê, sở thích, cảm nhận về cái đẹp và sự cởi mở về sự đa dạng trong nhiếp ảnh. Tại cuộc thi Fine Art Photography, Ban tổ chức (BTC) cố gắng tìm kiếm những nghệ sĩ và những tâm hồn độc đáo, những người luôn thở và sống cho sự sáng tạo. BTC cung cấp một nền tảng thúc đẩy và hỗ trợ các nhiếp ảnh gia theo đuổi việc tự nhận thức và phát triển kỹ năng.
Cuộc thi này phục vụ cho những cá nhân tích cực hòa nhập với các thử nghiệm và xu hướng mới trong nghệ thuật. Nhiếp ảnh Mỹ thuật hân hạnh cung cấp một lối đi cho những tâm hồn tài năng để giới thiệu sự khác biệt, đa dạng, vẻ đẹp và thậm chí cả những điều không đẹp của thế giới từ ống kính của nghệ sĩ. Đúng vậy, có thể thực hiện mọi bức ảnh theo cách cảm nhận riêng. Hãy tận hưởng sự kết hợp tuyệt đẹp giữa sự đơn giản và phức tạp của thế giới với cuộc thi.

THỂ LỆ
Người tham dự tạo hồ sơ trực tuyến tại trang web cuộc thi, tải ảnh lên và trả phí tham gia. Ảnh dự thi sẽ được gửi khi thanh toán phí tham dự. BTC sẽ gửi e-mail xác nhận. Thanh toán bằng PayPal hoặc Thẻ Tín dụng / Ghi nợ. Tất cả các khoản thanh toán được xử lý bằng tiền USD. BTC chỉ chấp nhận gửi ảnh kỹ thuật số qua trang web cuộc thi. Ngoài phí tham dự, mỗi ảnh nộp thêm chỉ phải đóng 10USD. BTC chấp nhận ảnh đã dự thi ở nơi khác, ảnh có thể xử lý hậu kỳ theo sở thích. Ảnh dự thi yêu cầu ở định dạng Không gian màu sRGB hoặc Adobe98, 8-bit- kích thước cạnh dài nhất: 1000 pixel, 72dpi. được lưu dưới dạng JPG. Ảnh không có hình mờ, tên bản quyền, biểu tượng hay đường viền trên ảnh.

Giải thưởng  
Giải thưởng lớn (chuyên nghiệp): 3000 USD.
Giải thưởng lớn (không chuyên): 2000 USD.
Danh hiệu: Nhiếp ảnh gia mỹ thuật của năm.
Ảnh trưng bày tại phòng triển lãm của BTC.

Lệ Phí
Phí tham dự ảnh đơn: 20 / 25 USD (không chuyên / chuyên nghiệp).
Phí tham dự ảnh bộ: 25 / 30 USD (không chuyên / chuyên nghiệp).

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00