Thi ảnh MonoVisions Photo Awards 2021

MonoVisions Photo Awards 2021

Ngày tham dự: 01/2020
Ngày hết hạn: 17/01/2021
Website: https://monovisionsawards.com/

Tác giả: Chengbo Sun
Ảnh đoạt giải 2 thể loại Fine Art - 2020

MonoVisions Photo Awards 2021 Giải thưởng nhiếp ảnh MonoVisions là một cuộc thi mở mang tính quốc tế dành cho các nhiếp ảnh gia sử dụng  thể loại ảnh đen trắng để thể hiện ngôn ngữ hình ảnh.
Mục đích của cuộc thi nhằm khám phá những nhiếp ảnh gia “đơn sắc” giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới và mang đến những cơ hội tốt nhất để được công nhận và khen thưởng cho các công trình ảnh của họ. Người chiến thắng có thể giành giải thưởng 5000 đô la tiền mặt ở hai hạng mục: Ảnh đen trắng của năm 2021 và ảnh bộ đen trắng của năm 2021.
Tác phẩm tham dự có thể gửi dưới 2 hình thức: ảnh đơn hoặc ảnh bộ. Với ảnh bộ số lượng tối đa 8 ảnh, và tối thiểu 2 ảnh. Ảnh khi tham dự hoặc khi vượt qua các vòng tuyển chọn sẽ được xác nhận qua email và sẽ yêu cầu cung cấp ảnh có độ phân giải cao khi ảnh đoạt giải sau cùng.
Ban giám khảo cuộc thi đến từ nhiều nơi chuyên trách lãnh vực nghệ thuật và nhiếp ảnh, bao gồm chủ sở hữu phòng trưng bày, nhà xuất bản, biên tập viên và các chuyên gia trong ngành. Quyết định sau cùng thuộc về ban giám khảo cuộc thi.

THỂ LỆ
Cuộc thi hàng năm của chúng tôi dành cho các nhiếp ảnh gia thuộc mọi nền tảng và mọi trình độ, bao gồm - chuyên nghiệp và nghiệp dư. Ban tổ chức (BTC) chấp nhận tất cả các hình thức chụp ảnh đen trắng được tạo ra bằng các phương pháp truyền thống hoặc kỹ thuật số.
Có thể tham dự nhiều ảnh và nhiều thể loại. Phí bổ sung cho ảnh đơn thứ 2 trở đi là 10USD cho mọi loại. Thanh toán bằng hình thức PayPal hoặc bằng thẻ ghi nợ hay thẻ Tín dụng. Với ảnh bộ, tối thiểu từ 2-8 ảnh, có cùng một chuyên đề và ý niệm.
Không chấp nhận ảnh có chữ ký, logo, không rõ bản quyền, hay văn bản in mờ trên hình ảnh.
Bản quyền của hình ảnh sẽ vẫn luôn thuộc về nhiếp ảnh gia. BTC MonoVisions có thể xuất bản ảnh dưới bất kỳ tài liệu nào, đăng tải lên trang web cuộc thi, gửi email hoặc quảng cáo.

Giải thưởng  
Giải nhất ảnh bộ: 3.000 USD.
Giải nhất ảnh đơn: 2.000 USD.
Giấy chứng nhận.
Tượng kỹ thuật số.
Được các đối tác truyền thông của BTC đưa tin.

Lệ Phí
Phí tham dự trước ngày 17/1/2021 là 25 USD/ảnh bộ và 20 USD/ảnh đơn.

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00