Thi ảnh Chromatic Photo Awards 2021

Giải Chromatic Photographer of the Year 2020
Tác giả: Kittiya Pawlowski  (nguồn: chromaticawards.com)

Ngày hết hạn: 18/07/2021

Giải thưởng: Người dành chiến thắng giải thưởng lớn dành cho NAG. chuyên nghiệp sẽ nhận được 2000 USD và NAG. không chuyên sẽ nhận được 1000 USD. Ban tổ chức sẽ công bố người chiến thắng trên các phương tiện truyền thông và các tạp chí liên kết.

Lệ phí: Chuyên nghiệp 20 USD | Không chuyên 15 USD.

Chromatic Photo Awards 2021 là cuộc thi ảnh màu quốc tế dành cho người chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Việc dành Giải thưởng Chromatic không chỉ mang lại uy tín mà còn có cơ hội giành thêm tiền thưởng để phát triển những dự án ảnh trong tương lai.

Sứ mệnh của ban tổ chức cuộc thi nhằm mang đến cho các nghệ sĩ cơ hội chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ thông qua các bức ảnh, nhằm quảng bá cho các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới và khám phá những tài năng mới nổi.

Ngày nay, với sự phát triển của các thiết bị chụp ảnh, làm cạnh tranh rất lớn giữa các nhiếp ảnh gia, và khả năng bứt phá là vô cùng khó khăn. Các nhiếp ảnh gia muốn chia sẻ niềm đam mê của mình không chỉ thể hiện kiến thức tốt về mặt nội dung, mà còn phải kiên trì theo đuổi mục tiêu đề ra.

Với hai mươi hạng mục, là những cơ hội để thể hiện cốt lõi công việc của một nhiếp ảnh gia, các tác phẩm sẽ được thành viên ban giám khảo, là những chuyên gia nổi tiếng thế giới và những người có năng lực, xem xét cũng như đánh giá từng tác phẩm trong mỗi hạng mục. Ban tổ chức đang cùng nhau xây dựng một thị trường nghệ thuật và củng cố vị thế của nhiếp ảnh màu trong thế giới nghệ thuật.

THỂ LỆ
Chấp nhận các ảnh đã đoạt giải trong các cuộc thi khác. Không giới hạn về thời gian hoặc ngày tháng ảnh được chụp. Cho phép dự thi không giới hạn số lượng ảnh trong các chuyên mục. Khi đã thanh toán phí dự thi, thì không được phép cập nhật lại ảnh dự thi. Ảnh nộp dưới dạng tập tin ảnh, theo các yêu cầu kỹ thuật sau: không gian màu sRGB hoặc Adobe98, 8-bit, kích thước cạnh dài nhất tối thiểu 1200 pixel, được lưu dưới dạng JPEG ở chất lượng cao nhất. Không được phép in hình mờ, đường viền hoặc chữ ký lên ảnh.

Người đoạt giải phải cung cấp tập tin kỹ thuật số độ phân giải cao tối thiểu 2500px, 300dpi để chứng minh quyền sở hữu của hình ảnh. Người đoạt giải không đáp ứng được các tiêu chí sẽ bị loại mà không có quyền khiếu nại.

Thể loại
Cuộc thi gồm có 20 hạng mục để tham dự, bao gồm ảnh trừu tượng Abstract, ảnh kiến trúc Architecture, ảnh đô thị - Cityscape, ảnh ý niệm - Conceptual, ảnh văn hóa - Culture, ảnh môi trường - Environment, ảnh thời trang - Fashion, ảnh nghệ thuật - Fineart, phong cảnh - Fandscape, ảnh thiên nhiên - Nature, ảnh khỏa thân - Nude, ảnh con người - People, ảnh báo chí - Photojournalism, ảnh chế tác - Manipulation, ảnh chân dung - Portrait, ảnh thể thao - Sports, ảnh tĩnh vật - Still life, ảnh đường phố - Street, ảnh du lịch - Travel, ảnh thiên nhiên & động vật - Wildlife and animals.

Trang web ban tổ chức: chromaticawards.com

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00