Cuộc thi ảnh môi trường EPOTY 2021

Giải nhất thể loại “Changing Climates” EPOY 2017
Tác giả: Jose Luis Rodriguez

 

Environmental Photographer of the Year 2021 đây là lần tổ chức thứ 14 của cuộc thi Nhiếp ảnh gia Môi trường của Năm. Cuộc thi nhằm giới thiệu những bức ảnh về môi trường và truyền cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới. Giải thưởng tôn vinh khả năng tồn tại và đổi mới của nhân loại, đồng thời giới thiệu những hình ảnh thời sự nhất, kêu gọi sự chú ý đến những tác động về môi trường và truyền cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuộc thi năm nay, được hợp tác giữa WaterBear, Nikon Châu Âu và CIWEM nhằm hỗ trợ khả năng tiếp cận phương tiện truyền thông, hay trên nền tảng WaterBear và mạng lưới toàn cầu cũng như kiến thức chuyên môn của CIWEM và Nikon. Trong đó CIWEM là Viện Quản lý Nước và Môi trường. Một cơ quan chuyên môn độc lập của Hoàng gia Anh và là một tổ chức từ thiện hoạt động trên phạm vi quốc tế nhằm thúc đẩy quản lý nước và môi trường. CIWEM đại diện cho một cộng đồng 30.000 chuyên gia với tầm nhìn chung về một thế giới an toàn và bền vững.
Cuộc thi miễn phí cho mọi lứa tuổi. Người chiến thắng sẽ được công bố tại COP26 vào tháng 11 năm 2021.

THỂ LỆ
Các ảnh dự thi chỉ sẽ được gửi dưới dạng tập tin kỹ thuật số bằng định dạng JPEG. Ảnh được lưu ở mức chất lượng cao, kích thước tối đa là 199MB. Người lọt vào danh sách sau cùng phải cung cấp ảnh dưới dạng tập tin RAW hoặc JPEG gốc. Người dự thi phải là tác giả hay chủ sở hữu bản quyền duy nhất của tất cả ảnh dự thi hoặc được chủ sở hữu bản quyền cho phép gửi các ảnh thay mặt cho họ. Không được đưa chữ ký vào ảnh dự thi vì việc đánh giá sẽ thực hiện theo nguyên tắc ẩn danh. Các ảnh dự thi có chữ ký sẽ bị từ chối.
Tất cả ảnh dự thi phải trung thực với bối cảnh thực tế. Các điều chỉnh phải tuân thủ trên ảnh gốc. Mục đích chính của ảnh phải trung thực và không được đánh lừa người xem hoặc xuyên tạc thực tế.

Giải thưởng  
Giải thưởng cao nhất trị giá 10.000 bảng Anh
Được phỏng vấn và truyền bá trên tạp chí Môi trường của CIWEM. Được lưu vào hồ sơ trên nền tảng WaterBear. Đăng tải trên trang web của Nikon Châu Âu.

Lệ Phí: miễn phí.

Ngày hết hạn: 31/07/2021

www. epoty.org

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00