Đắm mình thiên nhiên với những bức ảnh đoạt giải "Nhiếp ảnh gia về Động vật hoang dã năm 2021"

Cuộc thi nhiếp ảnh thiên nhiên lâu năm lần thứ 57 và uy tín nhất thế giới hàng năm do Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên London tổ chức đã công bố danh sáng người giành giải thưởng năm nay.

Ban tổ chức cuộc thị đã nhận được hơn 50,000 tác phẩm từ 95 quốc gia. Những bức ảnh đoạt giải cuộc thi Nhiếp ảnh gia Động vật Hoang dã năm 2021 năm trong nhiều thể loại ảnh của cuộc thi được đánh giá ẩn danh bởi một hội đồng quốc tế về "tính độc đáo và cả về mặt mỹ thuật và kỹ thuật.

Hai nhiếp ảnh gia giành giải thưởng lớn được chọn từ 19 người đứng đầu ở các hạng mục về thế giới tự nhiên với môi trường sống phong phú, hành vi của động vật và các loài khác. Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã của năm là nhiếp ảnh gia và nhà sinh vật học dưới nước người Pháp Laurent Ballesta. Tác phẩm có tên Creation , chụp những con cá đang thoát ra khỏi đám mây trắng đục gồm trứng và tinh trùng trong một khu dự trữ sinh quyển ở Fakarava, Polynesia thuộc Pháp. Ban tổ chức cho biết Ballesta và nhóm của anh đã quay trở lại đầm phá này trong suốt 5 năm, "lặn lội cả ngày lẫn đêm để không bỏ lỡ đợt sinh sản hàng năm chỉ diễn ra vào khoảng tháng Bảy.

Hàng trăm hình ảnh từ cuộc thi - đã tái dựng bối cảnh với những hiểu biết sâu sắc từ các nhà khoa học và các chuyên gia sẽ được trưng bày trong các màn hình tại một triển lãm đặc biệt trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên. Các tác phẩm sẽ luân phiên triển lãm tại các quốc gia khác như ở Anh, Úc, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Đức và Mỹ.

Hãy xem một số hình ảnh tuyệt đẹp từ những người chiến thắng cuộc thi dưới đây.

Tác phẩm: Creation, tác giả: Laurent Ballesta, Pháp, giành giải nhất hạng mục: dưới nước.

Tác phẩm: Reflection, tác giả: Majed Ali, Kuwait, giành giải nhất hạng mục: chân dung động vật.

Tác phẩm: Head to head, tác giả: Stefano Unterthiner, Ý, giành giải nhất hạng mục: động vật có vú.

Xem thêm thông tin tại đây.

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00