LAB-BOX, thiết bị tráng phim di động gây xôn xao cộng đồng chụp ảnh phim

Từ nhiều tháng qua, cộng đồng chụp ảnh phim trên toàn thế giới đang “phát sốt” trước một thiết bị có tên là LAB-BOX. Thiết bị này cho phép người dùng có thể tự tráng phim của mình mà không cần có một buồng tối (darkroom) chuyên biệt.

Để tráng phim với LAB-BOX, người dùng chỉ cần lắp cuộn phim đã chụp vào đúng vị trí, sau đó đổ hóa chất tráng phim vào hộp và chờ một vài phút cho quá trình tráng phim hoàn tất. Ngoài ra, LAB-BOX có thiết kế dạng module cho phép người chụp có thể tráng được phim 135 lẫn phim 120 theo module chuyên biệt cho từng loại phim. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo để tráng phim tại chỗ trong những chuyến du lịch dài ngày.

Rõ ràng nếu sản phẩm này thật sự hiệu quả khi đến tay người dùng, đó sẽ là cuộc cách mạng trong cộng đồng nhiếp ảnh phim trên toàn thế giới và có thể giúp những tay “đốt phim” tiết kiệm một khoản tiền lớn khi không phải gửi phim đến các lab để tráng.

LAB-BOX do một start-up cùng tên phát triển và bắt đầu gây quỹ trên Kickstarter từ đầu năm 2017 và hiện đã gây quỹ được hơn 650.000 EUR!

Giang Phạm

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00