Hướng dẫn sử dụng máy ảnh Fujifilm X-T1

Fujifilm cố gắng thay đổi suy nghĩ về chất lượng của máy ảnh Mirrorless bằng cách xây dựng những tính năng mang tính kỹ thuật sâu và đòi hỏi người sử dụng có nhiều kiến thức để sử dụng. Đây là lý do hầu hết người sử dụng Fujifilm thường bỡ ngỡ.

Không giống như các máy ảnh trên thị trường, Fujifilm xây dựng máy ảnh X-T1 với các tính năng kỹ thuật chuyên biệt và dùng các thuật ngữ của riêng mình. Máy ảnh được thiết kế dựa trên hình dáng cổ điển và chú trọng chất lượng hình ảnh xứng đáng với dòng máy ảnh cao cấp của hãng. Việc vận hành máy ảnh để tận dụng được hết những khả năng của máy ảnh tương đối khó khăn vì những thuật ngữ và thiết kế riêng mang tính đặc trưng của hãng.

Gần đây, chúng tôi nhận được những thắc mắc về việc sử dụng máy ảnh X-T1 sau bài giới thiệu trong lần phát hành thứ nhất. Vì thế, chúng tôi tổng hợp những câu hỏi đó và viết ra những hướng dẫn sử dụng dưới dạng từng chức năng cơ bản thường được sử dụng nhiều nhất, ngoài ra còn giới thiệu những tính năng quan trọng trên chiếc máy ảnh để phát huy hết khả năng sử dụng.

> Cài đặt & lấy nét
> Chế độ chụp ảnh
> Nút điều khiển
> Cài đặt & cách đo sáng
> Phương thức đo sáng
> Cài đặt nâng cao
> Hệ thống menu

Bài hướng dẫn chi tiết được trình bày cụ thể trong 6 trang (từ 36 đến 41) trên TRẮNG ĐEN số 2 phát hành ngày 10/7/2014, mời các bạn đón đọc.

Địa chỉ phát hành TRẮNG ĐEN số 2

 

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00