Yongnuo 686 - Không còn lo về Pin

Yongnuo vừa ra mắt chiếc đèn flash thế hệ mới Speedlite 686EX-RT sử dụng pin sạc Lithium-ion lần đầu tiên. Đèn mới tương thích hoàn toàn với các đèn Canon RT, Yongnuo Speedlite RT và thiết bị kích hoạt bằng sóng radio của Yongnuo.

Đèn có GN60 (ISO100,200mm) hỗ trợ chế độ TTL, M, MULTI và chức năng đồng bộ tốc độ màn trập cao (lên tới 1/8000 giây). Bên cạnh tính năng điều khiển đèn flash không dây truyền dẫn bằng sóng quang học và sóng radio trong cả hai vai trò đèn master và đèn remote/slave, đèn còn được cải thiện về hiệu suất hoạt động bao gồm thời gian vận hành, số lần phát sáng, thời gian nạp điện nhanh,..tất cả nhờ vào pin sạc tích hơp sẵn trong đèn flash. Bên dưới đây là các tính năng  sản phẩm

YONGNUO YN686EX-RT

* Được trang bị pin lithium công suất lớn 2000mAh, khả năng phát sáng trên 600 lần.

* Sử dụng chất liệu lithium nhập khẩu chất lượng cao, với ưu thế bền lâu, an toàn cao.

* Tốc độ sạc nhanh, thời gian nạp đầy chỉ là 1,5 giây.

* Cho phép cập nhật Firmware qua cổng USB

* Hỗ trợ hiển thị thời gian thực về dung lượng pin còn lại

* Tương thích với hệ thống truyền dẫn radio (RT) 2.4G của Canon. Với chức năng truyền dẫn không dây đèn flash 2.4G, đèn YN686EX-RT có thể được sử dụng như đèn master để kích hoạt các đèn YONGNUO và đèn Speedlite RT của Canon, cho phép điều khiển chế độ  đèn flash từ xa và mức phát sáng của đèn speedlite slave. Đèn YN686EX-RT cũng có thể sử dụng như đèn slave, nhận tín hiệu radio kích hoạt từ các đèn Speedlite RT và thiết bị phát sóng đèn flash của YONGNUO và Canon, sử dụng được các chế độ TTL, M, nhiều chức năng khác và các nhóm đèn flash.

* Hỗ trợ chức năng điều khiển đèn flash không dây truyền dẫn quang học của Canon. Đèn YN686EX-RT có thể đóng vai trò đèn Master để kích hoạt các đèn YONGNUO EX speedlites (trừ YN585EX) và các đèn Canon Speedlite EX, hỗ trợ chế độ TTL / M / MULTI.

* Hỗ trợ chế độ flash điều khiển không dây truyền dẫn quang học trong vai trò đèn Remote.

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00