Giới thiệu máy ảnh Canon EOS 5D Mark III

Hôm nay ngày 2 tháng 3 năm 2012, trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày phát hành chiếc máy ảnh thế hệ EOS danh tiếng năm 1987, người đứng đầu Canon tại Mỹ đã long trọng tự hào công bố chiếc máy ảnh mới nhất Canon EOS 5D Mark III và các thiết bị đi kèm.

 

Máy ảnh Canon EOS 5D Mark III nối tiếp dòng máy ảnh chuyên nghiệp thành công nhất của Canon là 5D Mark II. Máy ảnh mới này được trang bị cảm biến hình ảnh full-frame, độ phân giải (hữu dụng) 22.3MP và bộ vi xử lý mới nhất DIGIT 5+. Kế thừa hệ thống lấy nét tự động tiên tiến của máy ảnh EOS 1Dx, máy cũng có 61 điểm lấy nét tự động trong đó có 41 điểm lấy nét chéo và có khả năng chụp liên tục 6 hình /giây.


Sau khi gặt hái thành công của người anh EOS 5D Mark II, tính năng video tiếp tục được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu làm điện ảnh, truyền hình hay phim tài liệu. Tích hợp bộ lọc âm để giảm tiếng ồn khi thu âm và cho phép thời gian ghi hình dài hơn (khoảng 30 phút). Kết hợp với lỗ cắm tai nghe gắn ngoài để kiểm soát chất lượng âm thanh. Giống như Canon 1Dx, máy ảnh này cũng có 2 chế độ quay phim kết hợp nhiều góc máy với nhiều máy ảnh và thu tiếng riêng. Máy có chế độ điều chỉnh âm thanh tự động, hoặc cho phép tự điều chỉnh theo 64 cấp độ, ngay cả trong khi quay. Sử dụng hai khe cắm thẻ nhớ để tăng dung lượng bộ nhớ.


Tiêu chí làm ra một máy ảnh chuyên nghiệp có kích thước nhỏ gọn, năng động và cho chất lượng hình ảnh cao, Canon EOS Mark III có nhiều cải tiến. Một nút bấm mới với tên gọi Creative Photo, cho phép chọn lựa nhanh kiểu ảnh, chọn chế độ lộ sáng nhiều lần (Multi exposure) hay chế độ chụp HDR. Trong chế độ xem lại hình, nút này cho phép bật chức năng side by side, được hiểu là hiển thị kép hình ảnh để xem, phóng đại hoặc so sánh. Ngoài ra còn có chức năng chụp bình thường và chụp liên tục ít tiếng ồn. Phần mềm mới theo máy cũng cho phép điều chỉnh hình ảnh định dạng RAW nhanh và nhiều chức năng hơn.


Giá bán dự tính: USD 3,400 (không có ống kính) 

(Thông tin từ Canon)

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00