Trigger Fusion TLC raven đa năng

Thị trường xuất hiện nhiều thiết bị kích hoạt đèn flash bằng sóng vô tuyến riêng cho từng hãng, nhưng để hỗ trợ nhiều thương hiệu đèn flash khác nhau hay  có thể dùng kết hợp thì không có. Điều này vô tình hạn chế khả năng sử dụng thiết bị và không thể kết hợp nhiều đèn Flash khác thương hiệu cùng nhau. Mới đây hãng Fusion TLC đã giới thiệu bộ kích hoạt Raven có khả  năng hỗ trợ nhiều thương hiệu, có thể kết hợp đồng thời các đèn khác hãng và giàu tính năng nhất từng được sản xuất. Đây là bộ điều khiển đèn Flash không dây hoặc máy ảnh từ xa bằng sóng vô tuyến. Ngoài ra còn có đèn LED & IR hỗ trợ lấy nét, hỗ trợ đồng bộ tốc độ cao FB, có bộ cảm âm, kích hoạt chụp ảnh bằng âm thanh, được tích hợp mạng không dây Wi-fi tự kết nối internet để cập nhật Firmware. Hỗ trợ chế độ TTL, M, Multi và PowerTrack. Những tính năng này đã làm nó trở nên đặc biệt hơn những thiết bị khác hiện có trên thị trường. Giá bán: 499 USD.

Hỗ trợ đa thương hiệu
Profoto, nikon, godox
Thiết bị có thể dùng để kích hoạt không dây các đèn Flash của hãng Profoto, PocketWizard, Paul C. Buff, Nikon, Godox và sẽ hỗ trợ Canon trong thời gian tới. Rất hữu dụng khi có khả năng sử dụng đồng thời đèn Flash khác hãng cùng nhau như Profoto và Godox.

Thiết kế và nút chức năng
4 nút nhóm đèn A, B, C & D
Hỗ trợ đến 8 nhóm điều khiển, nhưng 4 nút vật lý trên thiết bị cho phép truy cập và cài đặt nhanh nhóm đèn A, B, C và D. Ngoài ra còn có vòng xoay điều chỉnh mức phát sáng đèn LED, năng lượng phát sáng hay thay đổi giá trị một cách trực quan. Bên hông có các nút khác như nút kiểm tra đèn.

Tích hợp đèn hỗ trợ lấy nét
IR và đèn LED
Phía trước có tích hợp đèn LED ánh sáng trắng và đèn hồng ngoại dùng để hỗ trợ lấy nét. Khi dùng đèn LED để nâng sáng có thể dùng điều chỉnh nhiệt độ màu từ 2200K đến 6500K.

Màn hình hiển thị
Màn hình oled màu cảm ứng
Màn hình cảm ứng hình tròn cho phép chọn và cài đặt nhanh các chức năng điều khiển đèn Flash, như độ sáng nhóm đèn, chế độ đèn của nhóm, chế độ kích hoạt, chỉ định máy ảnh chính và máy ảnh điều khiển từ xa, ngoài ra còn có thể cài đặt nhiều tính năng khác.

Tính năng khác
Điều khiển trực quan
Màn hình bố trí thuận tiện cho phép quan sát và cài đặt đồng thời 4 nhóm đèn Flash. Hiển thị đồ thị đồng bộ đèn flash tốc độ cao. Hiển thị mức sóng khi cài đặt kênh.

chụp ảnh từ xa
Có chức năng kích hoạt chụp ảnh từ xa, hay chức năng chụp ảnh định kỳ (cho các máy ảnh không có chức năng Timelapse). Chức năng PowerTrack cho phép đèn Flash phát sáng cùng mức năng lượng khi thay đổi ISO hay khẩu độ. Sử dụng pin sạc, hoạt động lên đến 16 giờ.

 

 

Bài viết liên quan

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00