Hướng dẫn sử dụng Yongnuo 565 EX

 

Các tính năng mới

YN-565EX được bổ sung rất nhiều tính năng của đèn flash chuyên nghiệp.  Có những tính năng, khó tìm được trên các đèn flash khác hiện nay.

- Có thể cài đặt đèn flash trực tiếp từ màn hình menu của máy ảnh.

- Hiển thị thông tin phạm vi chiếu sáng hữu dụng, cho phép người dùng điều chỉnh khoảng cách thích hợp chủ đề với đèn flash.

- So với hai dòng YN-560 II và YN-560, YN-565EX đã bổ sung tính năng auto zoom. Tránh được hiện tượng tối bốn góc ảnh và tăng khả năng phát sáng chính xác.

- Khả năng nhận dạng kích thước cảm biến hình ảnh của máy ảnh crop và full frame để tính toán chính xác góc phủ sáng. Đây cũng là một tính năng bổ sung quan trọng từ các đèn flash chuyên nghiệp.

- Đèn led hiển thị tình trạng tiết kiệm năng lượng, được thay bằng tính năng cảnh báo đèn chiếu sáng thiếu hoặc dư sáng sau khi chụp.

- Ở chế độ TLL, đèn có các chức năng khác như: bù trừ đèn flash, khóa sáng đèn flash, chức năng phát sáng bủa vây (FEB) và chức năng đồng bộ màn trập sau.

- Chức năng phát sáng hỗ trợ lấy nét tự động.

- Bổ sung chức năng đèn rời (đèn remote hay đèn slave) hỗ trợ chế độ phát sáng TTL và M, YN-565EX không có chức năng đèn chủ. Nguyên tắc hoạt động hoàn toàn giống với chức năng điều khiển đèn flash không dây (Wireless) của máy ảnh Canon EOS 7D, 60D, 600D hay đèn flash Canon 580EX II, Nikon SB900, SB800 hoặc các máy ảnh Nikon  có chức năng Commander. Tuy nhiên bổ sung quan trọng nhất ở chức năng này cho phép đèn nhận điều khiển đồng thời từ đèn chủ Canon và Nikon hoặc các thiết bị điều khiển đèn flash không dây như ST-E2. Đèn flash cũng cho phép cài đặt chỉ nhận lệnh từ đèn chủ Canon hoặc chỉ Nikon.

 Download  HDSD - Yongnuo 565EX tại đây

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00