Thi ảnh quốc tế top 10 Still life photographer - One Eyeland 2022

Giải Vàng 2020 - Thể loại Tốc độ - Still life
Tác giả: Ryan Creevey

Top 10 still life photographer - One Eyeland 2022 có những nhiếp ảnh gia có khả năng thổi sự sống vào ảnh tĩnh vật. Cuộc thi ảnh của One Eyeland dành cho những nghệ sĩ có thể tạo ra nhiều điều kỳ diệu qua cách bố cục, kỹ thuật ánh sáng, và sự sắp xếp khác thường của các đối tượng hoặc một ý tưởng ngoạn mục. Cuộc thi nhiếp ảnh tĩnh vật hàng đầu thế giới năm 2022 đã chính thức mở cho mọi người tham dự. Đây là cơ hội để các tác phẩm được đánh giá bởi các bậc thầy giỏi nhất trong nghề.

One Eyeland là ban tổ chức các cuộc thi ảnh tìm ra các nhiếp ảnh gia của năm trong từng lĩnh vực như Kiến trúc, Mỹ thuật, Thiên nhiên, Thể thao, Báo chí, Con người, quảng cáo... trong đó có ảnh Tĩnh Vật. Điểm thu hút lớn nhất của One Eyeland Awards chính là cúp vàng hình Máy ảnh. Đây là danh hiệu được nhiều nhiếp ảnh gia mong muốn đạt được trong lĩnh vực nhiếp ảnh sáng tạo. Và chỉ được trao cho những nhiếp ảnh gia giỏi nhất.

Cúp Máy ảnh được trao cho nhiếp ảnh gia có thứ hạng cao nhất với điều kiện phải đạt được tối thiểu 22 điểm và được xếp hạng hàng đầu trong mỗi quốc gia.

Thể loại
Cuộc thi gồm các hạng mục chính như sau: thức uống - Beverages, ý niệm - Conceptual, mỹ phẩm - Cosmetics, đồ điện tử - Electronics, nghệ thuật - Fine Art, ảnh hoa  - Flowers, ẩm thực - Food, thời trang - Fashion, tốc độ cao  - High Speed , công nghiệp  - Industrial, trang sức - Jewellery, chất lỏng - Liquids, và các thể loại khác - OtherS.

Giải thưởng  
Người chiến thắng giải thưởng lớn danh hiệu Top 10 Nhiếp ảnh gia  chụp Tĩnh Vật năm 2022 sẽ được Ban tổ chức (BTC) trao giải thưởng tiền mặt trị giá 2500 USD. 10 nhiếp ảnh gia tĩnh vật sẽ nhận được Cúp vàng X mạ vàng.

Lệ Phí
30 USD/ảnh/thể loại.
Các hội viên One Eyeland được giảm 15-25%.

Ngày hết hạn
29/11/2022

Xem thêm tại: https://oneeyeland.com

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00