EXPEED - Bộ xử lý hình ảnh của máy ảnh Nikon

EXPEED bộ xử lý hình ảnh của máy ảnh số Nikon, được xây dựng bằng những công nghệ, đã đạt được thành công trong suốt chiều dài lịch sử của của Nikon, để làm ra các hình ảnh tốt nhất trên thế giới. EXPEED không đề cập đến việc xử lý nào cụ thể trong hệ thống xử lý kỹ thuật số, nó được xây dựng như một biểu tượng phản ánh niềm say mê của Nikon trong việc tạo ra những hình ảnh xuất sắc nhất.
 

 

Biểu tượng bộ xử lý ảnh EXPEED


Trong tương lai EXPEED sẽ được đưa vào các máy ảnh SLR lẫn COOLPIX của Nikon. Những máy sẽ sử dụng EXPEED như một nền tảng, nó được tối ưu hóa để đảm bảo các hình ảnh khi tạo ra đáp ứng được yêu cầu sử dụng phạm vi ứng dụng rất đa dạng.

 

 

Bảng mạch chính của máy ảnh Nikon D300

EXPEED 2

EXPEED2 phiên bản nâng cấp mới nhất bộ xử lý ảnh kỹ thuật số dành cho dòng máy DSLR của Nikon. Với sự phát triển công nghệ mới của Nikon. EXPEED2 được phát triểncải tiến dựa trên nền tảng của phiên bản trước đó. Được thiết kế để đạt hiệu suất cao nhất. EXPEED2 làm máy ảnh xử lý nhanh hơn, tăng tốc độ đọc ghi thẻ nhớ và khi truyền dữ liệu, cũng như tạo ra hình ảnh chất lượng cao nhất. Trong tương lai các phiên bản phát hành sau sẽ hiển thị một con số tăng dần cùng với biểu tượng EXPEED.
 

 

Biểu tượng bộ xử lý ảnh EXPEED

(Dịch từ nguồn  www.nikonusa.com )

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00