Thi ảnh ND AWARDS 2021

Giải thưởng lớn NDAWARDS 2019
Tác giả: Piotr Zwarycz

ND AWARDS 2021 là một cuộc thi ảnh chuyên nghiệp được nhiều nhiếp ảnh gia quan tâm. Thông qua cách tiếp cận hiện đại và tôn trọng nét truyền thống của nhiếp ảnh, ND AWARDS đã thu hút được nhiều người tham dự  trong nhiều năm qua nhờ danh tiếng và uy tín cuộc thi. Cuộc thi là con đường phát triển nghề nghiệp, nhằm khám phá, truyền cảm hứng và quảng bá cho những tác phẩm của những nghệ sĩ xuất sắc nhất.

ND Awards hướng đến tất cả các thể loại nhiếp ảnh, là nền tảng hoàn hảo cho sự cạnh tranh của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ban tổ chức (BTC) muốn tạo cơ hội cho các nhiếp ảnh gia từ mọi nơi trên thế giới và có thể nhận được phần thưởng về tiền mặt và giải thưởng để nâng cao danh tiếng, uy tín và sự thăng tiến trong nghề nghiệp cho những người may mắn tham gia. BTC muốn truyền cảm hứng, giáo dục và hỗ trợ các nghệ sĩ tiến xa hơn nữa trong việc phát triển nghề nghiệp. Các giá trị làm nền tảng của cuộc thi như minh bạch, công tâm và rõ ràng, mở rộng cơ hội như nhau cho mọi người và mỗi tác phẩm nhận được. Cơ hội giành giải thưởng chia đều cho mọi người, bất kể thiết bị hoặc kỹ thuật được sử dụng trong cuộc thi ND Awards.

THỂ LỆ
Ảnh tham dự phải thay đổi kích thước để cạnh dài nhất khoảng 1100 điểm ảnh. Ảnh được lưu dưới dạng tập tin JPEG (JPG), sử dụng không gian màu sRGB hoặc Adobe98, 8-bit. Ảnh không có hình mờ, tên người giữ bản quyền, logo cá nhân và không có viền (ngoại trừ ảnh Polaroids và các ảnh được xử lý theo cách truyền thống). Ban tổ chức không giới hạn về số lượng ảnh bộ tham dự của mỗi nhiếp ảnh gia. Có thể tham gia nhiều ảnh trong 1 thể loại hoặc một ảnh cho nhiều thể loại. Các ảnh sẽ được đánh giá riêng bởi một hội đồng giám khảo quốc tế uy tín.
Những người tham gia giành được điểm cuối cùng cao nhất trong mỗi hạng mục sẽ là người chiến thắng. Phán quyết sau cùng do BTC quyết định.

Lệ phí
Phí chuyên nghiệp: 25 USD/ảnh hay 30 USD cho 2 đến 5 ảnh.
Phí không chuyên: 20 USD/ảnh hay 25 USD cho 2 đến 5 ảnh.

Giải thưởng
2500 USD cho người giành giải thưởng cao nhất trong mỗi hạng mục (1300 USD cho người không chuyên). 500 USD cho nhiếp ảnh gia của năm trong mỗi hạng mục (130 USD cho người không chuyên).
Giải thưởng: Sao Vàng, Sao Bạc và Sao Đồng. Ngoài ra còn được trao huy hiệu Giải thưởng ND.

Ngày hết hạn: 19/09/2021

Trang web: ndawards.net

 

Bạn cần Đăng nhập trước khi bình luận cho chủ đề này. Cám ơn bạn.

Trang công nghệ Trắng Đen

Khảo sát

Thương hiệu máy ảnh DSLR nào được bạn yêu thích nhất

Canon - 62.5%
Nikon - 12.5%
Panasonic - 12.5%
Pentax - 0%
Samsung - 12.5%
Sony - 0%

Tổng bình chọn: 8
Khảo sát đă kết thúc lúc: 28 01 2014 - 00:00